Tuesday, November 26, 2013

Sự hy sinh của mẹ

Sự hy sinh của mẹ


      

 www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Câu chuyện về sự hy sinh của một người mẹ, trong trận động đất kinh hoàng ở Nhật Bản. Sau khi trận động đất đã qua, các nhân viên cứu trợ đến một ngôi nhà đã bị phá hủy, họ nhìn thấy thân thể của một phụ nữ qua các vết nứt.  Nhưng cách tạo hình cơ thể của phụ nữ này có cái gì....?  rất lạ, giống như đang quỳ gối cầu nguyện, cơ thể nghiêng về phía trước, và có một vật gì đó được hai tay của người phụ nữ đỡ lấy.  Ngôi nhà bị xập và đổ ập lên lưng của người phụ nữ .
     
Người đội trưởng của đội cứu trợ đã rất khó khăn, khi luồn tay của anh ta, qua khoảng cách hẹp trên tường để chạm tới cơ thể của người phụ nữ.  Anh ta hy vọng rằng người phụ nữ này có thể vẫn còn sống.  Nhưng cơ thể lạnh và cứng của phụ nữ, cho anh ta biết, người phụ nữ này chắc chắn đã qua đời.
    
Đội cứu trợ, đành rời khỏi ngôi nhà này và tiếp tục cuộc tìm kiếm tại những ngôi nhà sụp đổ khác.  Nhưng không hiểu tại sao, người đội trưởng của đội cứu trợ, như bị một lực hút, kéo trở lại căn nhà sụp đổ của người phụ nữ đã chết.  Một lần nữa, anh ta quì xuống, và cố gắng luồn tay qua những khe nức hẹp, một chút khoảng trống dưới cơ thể đã chết của người phụ nữ.  Rồi đột nhiên, anh ta hét lên đầy phấn chấn :  " Một đứa bé! Có một đứa bé !  "
     
Cả đội cứu trợ đã cố gắng, cẩn thận lấy từng cái cọc trong đống đổ nát chung quanh xác chết của người phụ nữ.  Có một bé trai 3 tháng tuổi được bọc trong một cái mền hoa, bên dưới xác chết của người mẹ. Người phụ nữ rõ ràng đã thực hiện sự hy sinh cuối cùng, để cứu con trai của bà ta. Khi ngôi nhà đỗ xập xuống, phụ nữ đã dùng cơ thể của bà ta để làm tấm chắn bảo vệ cho con trai của bà.  Khi người đội trưởng của đội cứu trợ nhấc đứa bé lên, đứa bé vẫn ngủ một cách yên bình.
     
Các bác sĩ đã nhanh chóng kiểm soát sức khỏe cho đứa bé.  Sau khi bác sĩ mở tấm mền, ông nhìn thấy một chiếc điện thoại di động, bên trong có một tin nhắn, trên màn hình nói rằng " Nếu con trai của mẹ có thể sống sót, thì phải nhớ rằng, mẹ rất yêu con.
     
Chiếc điện thoại này đã đi từ bàn tay này đến bàn tay khác. Tất cả những người đọc tin nhắn này đều đã khóc......

                                              Theo Sống  Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger