Saturday, October 26, 2013

Món quà ghê rợn trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh

Món quà ghê rợn trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh



Món quà gây tranh cãi trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh  1


Mô hình bàn tay, bàn chân bằng bạc giá trcủa Pippa Middleton - em gái Công nương Kate - dành tặng cho Tiểu Hoàng tử trong lễ rửa tội vừa qua đang gây nên nhiều tranh cãi.

Mặc dù món quà rất quý giá và giá trị nhưng nó lại mang đến cho người xem cảm giác sợ hãi. Trong khi đó, Công nương Middleton lại cho rằng nó cực kỳ dễ thương.

Tác phẩm này được một công ty điêu khắc tại London thiết kế và sản xuất. Để tạo ra các khuôn mẫu này, Tiểu Hoàng tử 3 tháng tuổi đã được đặt tay, đặt chân vào hỗn hợp làm từ nước và bột rong biển để tạo hình. Quá trình chỉ mất 30 giây nhưng đó là một thời gian dài để cho một cậu bé ngồi yên. 

Món quà gây tranh cãi trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh  2

Dẫu vấp phải khá nhiều chỉ trích của người dân về tính ghê rợn của món quà, nhưng công ty chế tạo tác phẩm này cho biết "Đó là một vật phẩm quý giá lưu giữ lại những kỷ niệm đáng trân trọng của con người bằng các loại vật liệu."

Món quà gây tranh cãi trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh  3
Bức ảnh chụp cả gia đình.

Ngoài ra, những hình ảnh và các thông tin về món quà đã được công bố, tuy nhiên, phát ngôn viên của Clarence House vẫn chưa lên tiếng để khẳng định hay phủ nhận về việc tác phẩm điêu khắc sẽ được đưa ra làm một món quà. Ông cho biết: "Nếu một món quà như vậy tồn tại nó sẽ là một món quà riêng tư và không có lý do gì phải công bố rộng rãi".

Trong khi đó thành viên của Nội các đã chọn một món quà truyền thống cho các thế hệ Hoàng tử là những hộp đồ chơi.

Món quà gây tranh cãi trong lễ rửa tội Tiểu Hoàng tử Anh  4
Hình ảnh cô Pippa Middleton trong buổi lễ rửa tội của Hoàng tử bé.
(Theo Trí Thức Trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger