Wednesday, October 30, 2013

Phim kinh dị "Insidious 2" hot nhất mùa Halloween

Phim kinh dị "Insidious 2" hot nhất mùa Halloween


 

 



 Insidious 2 đã "qua mặt" cả người anh em của nó là The Conjurin.


Nếu như ở phần một, chỉ cần những âm thanh thì thầm, những chiếc bóng lởn vởn ngoài cửa sổ… rồi cảm giác bất an, kinh sợ đột nhiên ùa đến. Thì ở Insidious 2, thứ đầu tiên mà bạn nghe được chính là câu hỏi “Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, hãy để bóng tối bao trùm, bước đến gần hơn... một cánh cửa mở ra... và bạn sẽ chuẩn bị sợ chết khiếp”.

Không còn nỗi sợ đột ngột chợt đến như Paranormal Activity hay The Conjuring nữa, Insidious 2 đã cảnh báo bạn về những thứ mà bạn sẽ thấy kế tiếp, nhưng bạn sẽ khó mà bớt lo âu hơn vì sự kinh dị chắc chắn vượt xa bức tường phòng thủ vừa được xây dựng bên trong bạn.


Yếu tố về gia đình trong phim kịnh dị đã trở nên khá phổ biến, nhưng ở các tác phẩm trước đây chúng đều chỉ là chất nền cho câu chuyện về những thế lực siêu nhiên. Với Insidious 2, câu chuyện về gia đình lại là một trải nghiệm khác, một thước đo về tính đoàn kết và bảo vệ lẫn nhau trước những kẻ xâm lăng dấu mặt. Đây là một điểm nhấn mà khó có bộ phim kinh dị nào theo đuổi được Insidious 2, đưa phim đến một tầm cao thưởng thức khác, sợ hơn nhưng lại dễ cảm hơn.


 “Tuy không có nhiều đột phá so với phần một, nhưng Insidious 2 vẫn đáp ứng được kỳ vọng của khán giả thông qua những pha rùng rợn đứng tim và hồi hợp



 Insidious 2  là sự kết hợp của một ekip gồm những bậc thầy chuyên trị phim kinh dị, nhất là bộ đôi James Wan và Patrick Wilson. Insidious 2 đánh dấu lần thứ ba hợp tác của cặp bài trùng này.


Dù cách chọn đề tài không mới, nhưng câu chuyện khá độc đáo kết hợp cùng màu sắc cổ điển đầy ma mị, cộng thêm hiệu ứng về âm thanh đầy ấn tượng , Insidious 2 đã không còn dừng ở một phim kinh dị tầm thường nữa, mà là một tác phẩm mà ai nghe đến cũng phải rùng mình.

Không chỉ dừng lại ở những âm thanh thót tim, Insidious 2 gần như hoàn hảo về mọi mặt. Cách bố trí góc quay, lia máy, tạo dựng một trường quay pha lẫn sự hiện đại và cổ kính, tạo nên một sắc thái độc nhất vô nhị, đưa những linh hồn oan khốc thâm nhập vào tâm trí của người xem.

Trong buổi chiếu đầu tiên của Insidious tại Bắc Mỹ, mỗi khán giả đều được đeo một máy đo nhịp tim. Và  Insidious 2 đã khiến những chiếc máy phải rung lên vì nhịp tim dồn dập của khán giả, đủ thấy rằng phim đã nhấn chìm người xem vào không khí sợ hãi vô đối, khiến họ phải hét lên, che mặt hoặc té nhào khỏi ghế.(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger