Thursday, November 21, 2013

Người mẫu sexy với váy độc đáo từ sữa tươi

Người mẫu sexy với váy độc đáo từ sữa tươi




 
 Đào Nguyễn -  Xzone/ Tri Thức Thời Đại
 
www.duongdoimuonnẻo.blogspot.com - Với nguồn cảm hứng từ những cô gái đẹp trong những năm 1940, 1950 trong trang phục được làm từ sữa tươi, tác giả đã đạt được mục đích tạo ra một bộ lịch tết độc nhất và lạ nhất từ trước đến nay.

Một nhiếp ảnh gia người Anh mang tên Jaroslav Wieczorkiewicz đã sử dụng kỹ thuật chụp hình tốc độ cao để chớp được khoảnh khắc ấn tượng khi dòng sữa tươi đổ ào lên thân hình người mẫu tạo thành những bộ váy thật quyến rũ.
 
 
Để có được những shot hình sexy tuyệt đẹp thế này, ở mỗi tư thế tạo dáng nhiếp ảnh gia phải chụp hàng trăm lần mới được một bức hình hoàn hảo. Sữa tươi sẽ được đổ lên người các cô gái và vị nhiếp ảnh này phải nhanh tay bắt máy để chụp được một tấm hình mà theo người ta là chỉ có ở trong tưởng tượng mới có.


Đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo, khó tin và khác thường nhất từ trước đến nay. Hình ảnh hai cô gái vô cùng quyến rũ trong những bộ váy sexy thật gợi cảm làm từ sữa tươi đã khiến cho không ít người phải kinh ngạc về tài năng tạo hình của vị nhiếp ảnh người Anh này.


Hàng trăm lần chụp ở mỗi tư thế, kết hợp với sự cắt ghép tinh tế, tác giả đã cho ra mắt bộ sưu tập có một không hai này.



Mô hình phác họa ý tưởng trước khi chụp hình

Ê-kip dàn dựng và chụp hình
Đào Nguyễn -  Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger