Monday, November 11, 2013

Có ai đó yêu anh hơn em không

Có ai đó yêu anh hơn em không

 Góc Tâm Hồn 10727294345 06e84f9f27 z Có một ai yêu anh hơn em


Nhớ ngày đó, ngày anh ngỏ lời yêu em. Hôm đó trời cũng se lạnh như thế này, đứng trước mặt em anh nói: - Làm người yêu anh nhé?.

Nhìn anh cười. Cảm giác buồn len lỏi trong tâm trí em. Nhiều lúc em nghĩ, tại: sao lại cứ yêu anh?. Vì dù anh thế nào em cũng vẫn muốn yêu anh, yêu nhiều hơn nữa.

Rồi anh đã xa em, xa tất cả. Em đang nhớ anh, lòng ao ước, bất chợt khi mở tung của ra và anh đang đứng ở đó đợi em.

Em Yêu Anh!

Em sẽ đi ngược nắng để yêu anh! Em đi ngược lại suy nghĩ của bản thân để yêu anh. Em sẽ đi ngược lại lời khuyên bảo, can ngăn, hay nhưng lời nói của những kẻ không liên quan để yêu anh.

Em vẫn biết, có thể tình yêu của em và anh sẽ không có bến đỗ, chẳng bên nhau được dài lâu như em vẫn hằng mong ước. Nhưng em vẫn muốn yêu anh, vẫn muốn được nghe giọng nói của anh. Vẫn có thể bỏ qua tất cả những điều đã khiến em đau lòng đến chết đi được.

Những dòng status em đọc được, anh dành cho ai đó, những lời nói anh nói với ai đó. Em không quan tâm, và em cũng không suy nghĩ, em cũng không hỏi anh về những điều đó. Biết nhiều để làm gì, biết nhiều thật sự là không tốt.

Em đã từng đợi anh cả vài tiếng đồng hồ khi anh giận em. Đã từng nằm khóc cả đêm khi chúng mình cãi vã. Đã từng ngồi lặng yên một góc chỉ để nghĩ về anh. Tất cả nhưng cảm xúc, vui buồn, đau đớn, ngọt ngào, nghẹn đắng, tủi thân, hờn trách, lo sợ em đều đã trải qua.

Làm sao để anh có thể hiểu được tâm trạng và suy nghĩ của em lúc đó. Em vẫn thường nói, dù anh có bao nhiêu lỗi lầm thì em cũng vẫn yêu anh. Đúng vậy, em yêu anh, yêu không suy nghĩ điều gì cả. Những nỗi buồn, em bỏ qua, nhưng em không quên được. Chỉ biết là em luôn yêu anh, và tình yêu đó lớn hơn tất cả mọi nỗi đau mà em phải chịu đựng.

Nhưng em sẽ vẫn hạnh phúc, vẫn mỉm cười, nếu như anh ấm áp ở nơi nào đó không có em.

Em yêu anh. Yêu nước da ngăm đen của anh, yêu giọng nói và yêu tất cả những gì thuộc về anh.

Xa em rồi, những điều đó, còn quan trọng với anh không? Những giọt nước mắt của em có còn làm anh nghĩ ngợi không?

Có ai đó yêu anh hơn em không?

Bướng Bỉnh – GocTamHon.org

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger