Monday, November 25, 2013

Những thiết bị gián điệp siêu cấp

Những thiết bị gián điệp siêu cấp





Theo Kiến Thức


www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Đồng hồ camera, son súng lục, USB ghi âm, ghi hình, giày thu phát tín hiệu… được cho là những thiết bị bí mật sống còn của nghề gián điệp.

 Đồng hồ camera ban đêm. 

Chiếc đồng hồ gián điệp này là một sáng chế tuyệt vời, trông nó hoàn toàn giống một chiếc đồng hồ đắt giá bình thường, nhưng lại có khả năng bắt độ phân giải cao, quay video màu vào ban ngày và ban đêm thì tầm nhìn video vẫn có đủ điều kiện ánh sáng.


 

Thỏi son súng lục.

Đây là vũ khí được ngụy trang khá tốt, thỏi son này được cho là có thể bắn 1 viên đạn 4,5 li.


 


CSUSB USB

là thiết bị đáng chú ý vì có lưu trữ đặc biệt lên tới 32GB và là một ổ đĩa flash. Nó có thể thu được hình ảnh với đầy đủ màu sắc, âm thanh và độ phân giải cao (1280 x 1024). Nó là một công cụ giám sát bí mật với các tính năng ghi âm chuyển động kích hoạt. Thiết bị sẽ bắt đầu ghi âm khi nó phát hiện bất kỳ chuyển động trong lĩnh vực của mình. Sở hữu pin lên đến 2 giờ, CSUSB có thể chứa đến video 16 tiếng vào bộ nhớ trong của nó.



 


Ô độc. 

Chiếc ô này để có thể hạ sát người ngay trên đường phố. Tuy là một chiếc ô bình thường nhưng có thêm một bộ phận phun tiêm thuốc độc bên trong. Nút bấm mở dù cũng chính là nút vận hành thiết bị để tiêu diệt mục tiêu.


 

 Bút ghi âm dung lượng lớn. 

Chiếc bút ghi âm với thời lượng lên tới 12 tiếng này có một chuyển đổi kích hoạt bí mật và một micro rất nhạy cảm để nắm bắt ngay cả những âm thanh mờ nhạt. Đơn giản chỉ cần tải về các bản ghi âm với máy tính với phần mềm kèm để xem xét ngay lập tức.


 


Giày thu phát tín hiệu. 

Những năm 1960 và 1970, cơ quan tình báo Romania đã móc ngoặc với ngành bưu chính, để họ được quyền gắn một máy thu phát tín hiệu vào đế giày của những nhà ngoại giao làm việc ở Đông Âu.


 




Camera trong khuyết áo. 

Chiếc camera tí hon được đặt kín đáo trong một khuyết áo giống như một chiếc nút áo, người mặc bật/tắt thiết bị thông qua một công tắc để trong túi áo.





 Camera thu nhỏ tài liệu. 

Chiếc camera này vừa là một máy ảnh, đặc biệt, nó có thể thu nhỏ kích thước văn bản chụp được chỉ còn bằng một dấu chấm.


 



Bộ sạc DVR của Ajoka. 

Có bề ngoài giống bộ sạc AC thông thường, nhưng bên trong có sẵn một máy quay và máy ghi âm số. Thiết bị có thể quay video tới 66 giờ và ghi vào thẻ nhớ microSD 2GB, pin lithium có sẵn trong máy giúp máy có nguồn sử dụng khi không được gắn vào tường.


 



Máy tái tạo văn bản. 

Thiết bị này có thể tái tạo lại các tài liệu quan trọng từ những mảnh giấy vụn, tái dựng lại các tài liệu đã bị hủy bằng máy hủy tài liệu hoặc bị rách. Thông qua bốn bước đơn giản: đối chiếu, phân đoạn, tái dựng và báo cáo. Kết quả cuối cùng có thể sẽ được in ra, gửi qua email hoặc copy.


 


Điện thoại dò chuyển động

Sẽ gọi cho bạn theo số điện thoại cài sẵn để thông báo vụ trộm mà nó phát hiện ra trong bán kính 10m. 


 

Thiết bị làm nhiễu CJAM 1000 Jammer 

Có thể chặn sóng điện thoại di động, wifi và các tần số sóng ngắn tương tự trong phạm vi bán kính 1 km. 


 


 Máy quay gián điệp CMOS 

Có kích thước nhỏ hơn một đồng xu (là máy quay nhỏ nhất thế giới) và có giá chỉ 150 USD.  


 



Chú chuột máy tính thông minh CP-1 

Giúp bạn nghe lén và truyền tải mọi cuộc trao đổi gần đó, thậm chí khi tắt máy tính thì nó vẫn hoạt động, ghi lại nội dung cuộc trò chuyện. 


 


Bút scan C-Pen 20 

Giúp các gián điệp sao chép lại toàn bộ tài liệu trong lúc “giả vờ” như đang viết. 


 




 Vali điện 80.000 V 

Giúp các gián điệp giữ tài liệu vô cùng an toàn bởi bất cứ kẻ nào muốn “nhòm ngó” đều phải đối mặt với dòng điện cao áp này. 

 


Máy quay điều khiển từ xa XB30

Có khả năng chụp 26 hình ảnh trên không rõ ràng cùng kết nối USB cho phép chuyển hình ảnh vào máy tính nhanh chóng. 


 



  Đèn pin và súng, 2 trong 1. 


 


 Đồng hồ đeo tay quân đội

Công nghệ cao giúp binh sĩ quan sát được hình ảnh thật của chiến trường phía trước trên màn hình 3 inch, được truyền từ máy bay trực thăng. 


 Đây là súng hay điện thoại? 


 

Hình dạng của thiết bị này có vẻ vô hại như một chiếc điện thoại di động, nhưng thực ra đó là một cây súng cỡ nòng 22 được ngụy trang vô cùng khéo léo. 

 Đồng tiền là dao gián điệp. 

Tiền nong thường bị bỏ qua trong quá trình giám sát, như con dao trong một đồng 50 xu Mỹ bao gồm một lưỡi hình tròn được làm từ thép chất lượng hàng đầu Nhật Bản dễ dàng cắt dây, băng keo và bất kỳ vật liệu phi kim loại khác. Dụng cụ này được dùng nhiều trong các tổ chức tình báo bí mật. 

 


Chai nước với camera ẩn. 

Thiết bị này xây dựng cảm biến chuyển động DVR và có tuổi thọ pin tiêu chuẩn khoảng 10 giờ. Có một máy ảnh siêu nhỏ giấu khéo léo phía sau nhãn cho phép quay video chất lượng. 

 



Điện thoại gián điệp Lawmate ™ PV-900EVO HD. 

Thiết bị này trông giống và hoạt động giống như một điện thoại di động, tuy nhiên nó có khả năng chụp video giám sát từ máy ảnh bên trong, nó cũng có thể nắm bắt video từ máy quay bí mật. 



 


 Máy ghi âm kỹ thuật số Lawmate ™ AR-100 Keychain 

Trông giống như khóa xe điều khiển từ xa và bạn có thể mang nó trong tay hoặc túi. Dù khoảng cách xa nhưng nó có thể thu được âm thanh chất lượng cao với micro siêu nhạy cảm. 

 




SB Stick Voice Recorder ghi âm với thời lượng lên tới 15 giờ. 

Thiết bị có thể ghi âm ở 128Kbps, tận hưởng âm thanh sắc nét, rõ ràng. Tương thích với Windows 2000/XP/Vista/7 cũng như Mac và Linux, máy ghi âm này sử dụng cho những gián điệp chuyên nghiệp. 


 



Đồng hồ báo thức là camera có wifi. 

Thiết bị này cho phép bạn liên tục tích hợp video từ xa để có thể truy cập. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể xem, ghi lại, và theo dõi từ xa từ bất kỳ máy tính nào có kết nối internet. 






Sạc gián điệp iCharge. 

Thiết bị sạc này dành cho các máy iPhone, iPod, iPad và có che giấu một máy ảnh ẩn. Còn adapter AC chứa máy ghi âm và khe cắm thẻ nhớ micro SD.  


 




Tai nghe Bluetooth Spy Camera. 

Thiết bị này có một máy ảnh gọn nhẹ, máy thu âm và máy quay video và được ngụy trang trông giống như một tai nghe Bluetooth bình thường, hệ thống chụp cho ảnh có độ phân giải cao và video đầy đủ màu sắc chuyển động.


  




 Đồng hồ Mini Digital Clock Spy Camera. 


Thiết bị gián điệp này có thời lượng pin 12 giờ cung cấp cho bạn đủ thời gian để nắm bắt những đoạn băng video cần thiết. Là thiết bị hoàn hảo cho việc giám sát nhà của bạn trong khi bạn đang đi làm việc hay trong phòng khách sạn vào kỳ nghỉ.  

 



 Máy dò Best Bug Detector. 

Thiết bị này được dùng để dò những con bọ gián điệp không dây và các camera giám sát ẩn. 




 
Kiến Thức

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger