Wednesday, December 11, 2013

Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm

Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm



Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm 1
Y bác sỹ nhanh chóng có mặt, nạn nhân được dùng vải đỏ che lại

Theo Pháp Luật Xã Hội


Ngày 7/12 vừa qua, anh Tao Hsiao (38 tuổi) đã đưa bạn gái đi mua sắm tại trung tâm thương mại Kim Ưng ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Sau 5 tiếng, anh Tao Hsiao thấy họ đã mua được nhiều đồ nên bảo bạn gái đi về. Tuy nhiên, cô bạn gái vẫn đòi vào xem một cửa hàng giầy nữa.  


Vì bất đồng, hai người đã xảy ra cãi vã. Cô gái buộc tội anh Tao Hsiao là người keo kiệt và anh đã làm hỏng lễ Giáng sinh sắp tới. Quá tức giận, anh Tao Hsiao liền nhảy từ sảnh tầng 7 trung tâm thương mại. Lúc đó là khoảng 15h30'.

Cô Lý - nhân viên bán hàng mỹ phẩm tại trung tâm, sau khi phát hiện sự việc vẫn không ngừng run. Cô kể lại:  

“Hôm nay là cuối tuần, khách hàng mua sắm đông hơn thường ngày. Lúc tôi đang giới thiệu mỹ phẩm cho khách hàng thì nghe thấy một tiếng "bịch", sau đó có ai đó hét lên rằng có người nhảy lầu. Tôi bước tới thì thấy người đàn ông đã nằm bất động trên sàn”.


Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm 2
Quầy trưng bày mỹ phẩm ở tầng 1 bị đổ vỡ, hiện trường là một mớ hỗn độn


Địa điểm xảy ra sự việc nằm ngay vị trí trung tâm của khu thương mại, rất nhiều khách hàng đứng quanh nạn nhân, bàn tán xôn xao. Có vẻ khi nhảy xuống, anh Tao Hsiao đã đụng phải phần quầy hàng bên cạnh khiến cho hàng hóa trưng bày đổ tứ tung. 


Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm 3
Hàng trăm người đứng trên lầu quan sát sự việc

Vài phút sau, 120 nhân viên cấp cứu cùng với cảnh sát địa phương đã đến hiện trường và tiến hành cấp cứu tại chỗ, nhưng rất tiếc anh Tao Hsiao đã tử vong. Được biết, nơi anh Tao Hsiao nhảy xuống là gần cửa thanng máy trung tâm lầu 7, nơi này có lan can cao khoảng 1,5m, vốn có thể đảm bảo an toàn cho người lớn. Lúc anh Tao Hsiao nhảy xuống thì bên cạnh không có người thân nào đi theo cả.


Nhảy lầu tự tử tại trung tâm thương mại vì bạn gái đòi mua sắm 4

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger