Wednesday, December 4, 2013

Bé trai một tuần tuổi suýt bị thiêu sống

Bé trai một tuần tuổi suýt bị thiêu sống

 

 Tri Thức Thời Đại
 
Một bé trai được cho là đã chết được đưa đến nhà hỏa táng bỗng thức dậy và khóc thét lên trước khi đưa vào lò thiêu.
 

Bảy ngày sau khi sinh ra ở một bênh viện miền Đông, Trung Quốc, một bé trai được bác sĩ xác nhận là đã chết, sau đó bệnh viện đã cấp giấy chứng tử và đưa xác đến nhà hỏa táng.

Sự thực là đứa trẻ đã bị bố mẹ bỏ rơi do bị một dị tật bẩm sinh. Các bác sĩ vì xem thường mạng sống của đứa bé mà vội vàng kết luận đã chết. 
 
Sau khi bệnh viện không thể tìm lại được cha mẹ của đứa bé, các bác sĩ cho biết, đứa bé đang trong tình trạng nguy kịch, cơ thể tím tái và tim ngừng đập. Một y tá nói rằng bé trai này đã ngừng thở và không có dấu hiệu còn sống nữa, vì vậy bác sĩ đã cấp giấy chứng tử và đưa xác đến một lò hỏa thiêu Hefei, thuộc tỉnh An Huy.

Trước giờ hỏa táng, nhân viên làm việc tại lò hỏa thiêu nghe thấy tiếng đứa bé khóc và phát hiện bé vẫn còn sống.

Người quản lý của nhà hỏa táng cho biết: “ Bệnh viện đã cấp giấy chứng tử, nhưng chúng tôi không bao giờ thực hiện theo những quyết định sai lầm này của họ”.


Bệnh viện thuộc tỉnh An Huy nơi khẳng định đứa bé 1 tuần tuổi đã chết.

Cuối cùng, đứa bé cũng được quay lai bệnh viện để chữa trị dù trong tình trạng rất yếu. Các quan chức thuộc bệnh viện nhi thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc, nơi xác nhận đứa bé tội nghiệp đã chết - đã tước giấy phép hoạt động của nhóm bác sĩ, y tá bất cẩn dẫn đến sai sót trên.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger