Tuesday, December 17, 2013

Hết hồn với chiếc bánh hình đầu người trong ngày cưới

Hết hồn với chiếc bánh hình đầu người trong ngày cưới

 Chiếc bánh được trưng bày trong lễ cưới của

 Đình Trí/Dân trí - Theo Orange/MT

Để tạo sự bất ngờ trong ngày cưới, một cô dâu ở Mỹ đã tự mình làm ra một chiếc bánh cưới rùng rợn mô phỏng đầu cô dâu và chú rể bị cắt lìa.

Cô dâu Natalie Sideserf, 28 tuổi, một nghệ nhân làm bánh, đã mất hơn 40 giờ để làm ra được một chiếc bánh rùng rợn như phim kinh dị nhằm trưng bày trong ngày đám cưới.
Phía trên chiếc bánh là hình 2 chiếc đầu của cô dâu và chú rể bị cắt lìa trông rất đáng sợ, bên cạnh chiếc bánh có dòng chữ "Til Death Do Us Part" (Tạm dịch: Chỉ có cái chết mới chia lìa được chúng tôi).
Chiếc bánh được trưng bày trong lễ cưới của Natalie Sideserf và anh David Sideserf (30 tuổi) tại rạp phim Alamo Drafthouse ở thành phố Austin, bang Texas, miền tây nam nước Mỹ.
Chị Sideserf cho biết: “Tôi đã không nói với bất kỳ ai về chiếc bánh này. Thật thú vị khi nhìn thấy phản ứng mọi người. Hầu hết mọi người đều sốc, tuy nhiên ai cũng thích chiếc bánh”.
Sideserf thừa nhận rằng bà của cô không thích chiếc bánh này cho lắm, mặc dù vậy bà cụ đánh giá rất cao về độ chi tiết và giống như thật của chiếc bánh.  Chị Sideserf cũng cho biết thêm, vợ chồng chị quyết định làm chiếc bánh rùng rợn này vì chồng của chị là một người hâm mộ những bộ phim kinh dị.

“Chúng tôi xem một bộ phim kinh dị, và tôi luôn quan tâm đến việc sẽ tạo ra một chiếc bánh điêu khắc giống như thật, đặc biệt là hình mặt người. Do đó tôi đã nghĩ  rằng; sẽ là một điều tuyệt vời nếu mình tự tạo ra chiếc đầu của chính mình”, chị Sideserf nói.
Đình Huế
Theo Orange/MT

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger