Thursday, December 12, 2013

8 lời khuyên để có một cuộc du lịch vui vẻ với những người thân của chàng

8 lời khuyên để có một cuộc du lịch vui vẻ với những người thân của chàng

9 Gnarly '90s Toys We Used to Get for Christmas ...

 
 Pmanth/Theo Lyndsie Robinson


www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Đi du lịch chung với những người thân bên chồng, hay bên vợ của bạn, thường không phải là một kỳ nghỉ riêng tư nữa. Để tránh những sự việc nảy sinh trong chuyến  đi, sẽ thách thức bạn trong suốt cuộc hành trình và đánh mất tất cả những tình cảm mà bạn đã gầy dựng với họ. Hãy khéo léo, và tế nhị áp dụng những bí quyết sau đây để có một cuộc du ngoạn vui vẻ.

  
1. Vấn đề chi tiêu


Nên cùng nhau thảo luận về những khoản chi phí, và phân định rõ ràng, mỗi người sẽ phải chi trả cho khoản nào. Để tránh sự không vui, cho việc bắt một người phải gánh tất cả mọi chi phí.

2. Tạo sự thuận lợi

Nếu vợ chồng bạn luôn muốn hưởng được những tiện nghi ở một nơi thật sang trọng, trong khi gia đình của chồng bạn thì lại yêu thiên nhiên và thích được khám phá. 

Ví dụ: Bạn luôn muốn ngủ nướng cho đến trưa, thì họ lại muốn được đạp xe để leo núi trước khi mặt trời mọc. 

Đây thật sự là một thảm họa và tạo căng thẳng cho bạn.  Hãy tìm hiểu những sở thích của họ trước, và chuẩn bị thế nào cho phù hợp lúc du ngoạn chung với họ.

3. Dành thời gian riêng biệt cho bạn

Đi du lịch với gia đình chồng, thường là những khoảnh khắc rất phức tạp. 

Bạn không cần phải dùng hết thời gian của cuộc du lịch để đi chung với họ. 

Hãy có những buổi ăn tối thật yên tĩnh và lãng mạn cùng người phối ngẫu, hoặc vài ba ngày thăm viếng du ngoạn riêng, sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng trước khi nó có cơ hội phát triển.


4. Sự kiểm soát của cha mẹ

 Cha mẹ bao giờ cũng là cha mẹ, cho dù con cái họ đã trưởng thành và lập gia đình. 

Họ luôn muốn kiểm soát, lo liệu tất cả mọi việc. 

Để giữ hoà khí, bạn nên xin phép họ cho nhận vài công việc để bạn có thể tự kiểm soát như lái xe, mang hành lý, đặt trước những bữa ăn tối. 
  
5. Sự quây quần

 
Đi du lịch với gia đình chồng tuy có nhiều phức tạp, nhưng đó là những khoảnh khắc mà người phối ngẫu của bạn cảm nhận được sự tôn trọng và gắn bó của bạn đối với gia đình họ. 

Đừng làm cho người phối ngẫu của bạn phải thất vọng. Vì đó cũng là điều rất quan trọng cho cuộc hôn nhân của bạn 

6. Biết chuyển hướng cho những xung đột

Khi có những xung đột ngoài ý muốn xảy ra, và trước khi nó chuyển thành trung tâm của một cơn bão. Hãy tìm cách đưa họ trở lại cuộc vui với một điều gì đó chung quanh bạn như: "Ô...!!! nhìn kìa, cô vũ công múa hula....!
  
7. Sự thông hiểu

Những chi tiết, như bạn là một người mắc bệnh tiểu đường hoặc có một nỗi sợ hãi lớn ở một độ cao nào đó, hay họ, có những kiêng cữ vì ăn chay một cách nghiêm nhặt. 

Các sự việc như vậy có thể làm cho độ phức tạp của cuộc du lịch tăng cao. 

Tìm hiểu những động lực và sở thích của họ, để xắp sếp cho thuận lợi, sẽ giúp cho cuộc du lịch được vui vẻ, tốt đẹp hơn.  

8. Cùng tham gia và có ý kiến

Cho tất cả mọi người cùng tham gia vào kế hoạch của chuyến đi, và chịu trách nhiệm cho việc lập kế hoạch, để tránh những xung đột hay bất đồng sau này, làm hỏng cuộc vui, mà đáng lẽ phải rất thú vị, bổ ích, và đáng nhớ.  (Pmanth/Theo Lyndsie Robinson)




Post a Comment

 
Copyright © 2013 Đường đời muôn nẻo | Powered by Blogger